Riot Games đã hé lộ những vị tướng sẽ được nhắm đến ở phiên bản 4.11

Chỉ 1 tuần sau khi phiên bản 4.10 cập bến máy chủ Bắc Mĩ, Riot Games đã hé lộ những vị tướng sẽ được nhắm đến ở phiên bản 4.11

Ngoài những vị tướng được nêu trong bài, Riot Games còn 1 mục tiêu khác ở phiên bản tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo nhà sản xuất, các tướng đi rừng dạng thiện chiến/thiên về giao tranh như Lee Sin, Elise, Evelynn… hiện đang tràn ngập trong các trận đấu và khiến cho những tướng đi rừng khác ít có cơ hội xuất hiện hơn. Vì lí do này, Riot Games sẽ nghiên cứu tăng sức mạnh cho những tướng đi rừng dạng hỗ trợ/đỡ đòn (ví dụ như Nautilus?!) để những tướng này được sử dụng nhiều hơn, đồng thời làm phong phú thêm các lựa chọn khi đi rừng.

4 vị tướng được Riot Games chỉ đích danh rằng sẽ có những thay đổi ở phiên bản 4.11 bao gồm Kayle, Jax, Ziggs và Yasuo. Những lí do mà Riot Pwyff đưa ra cho việc nhắm vào 4 vị tướng này bao gồm:

Kayle: là 1 vị tướng tương đối khó để cân bằng, lí do chính nằm ở việc Kayle không có những điểm yếu thực sự để đối phương có thể khai thác/khắc chế. Ngoài ra, Kayle còn 1 vấn đề khác là vị tướng này hiện đang ở hạng đầu trong cả 2 vị trí, 1 tướng gây sát thương hỗn hợp và 1 tướng hỗ trợ.

Jax: được thiết kế để mạnh dần theo thời gian, đặc biệt là ở thời điểm cuối trận nhưng Jax lại quá toàn diện, điều này khiến cho cụm từ “mạnh dần theo thời gian” mang 1 nghĩa hoàn toàn khác – 1 cố xe tăng di động với rất ít điểm yếu

Ziggs: là 1 vị tướng có lối chơi/chiến thuật rất độc đáo, tuy nhiên vị tướng này lại hơi quá an toàn trong quá trình trụ đường và còn có tiềm năng rất lớn để biến những lợi thế thành chiến thắng. Ngoài những điểm mạnh trên, Ziggs còn là 1 tướng khá cân bằng, có thể làm được nhiều nhiệm vụ cùng lúc, do vậy nhà sản xuất quyết định sẽ tìm kiếm những cách để gia tăng rủi ro trong quá trình sử dụng vị tướng này.

Yasuo: là 1 tướng có khả năng tấn công rất kinh khủng ở cuối trận, điểm yếu của Yasuo dễ dàng bị khai thác trước những đối thủ có khả năng thi đấu hổ báo từ sớm. 1 người chơi Yasuo tốt cần phải biết cách cân bằng công và thủ, tuy nhiên Yasuo hiện tại hoàn toàn có khả năng đè bẹp đối phương trước khi chúng kịp nhận ra điểm yếu của vị tướng này và tận dụng.

Trên đây là những thông báo chính thức từ nhà sản xuất Riot Games về phiên bản 4.11. Từ giờ cho đến khi phiên bản này chính thức ra mắt, rất có thể phía nhà sản xuất còn tiếp tục đưa ra những thay đổi khác.

ITCnew





Hãng AMD ngày 12/1 công bố đã hoàn tất việc tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào hệ thống máy siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất.
Xem chi tiet
Bo mạch chủ là nền tảng để xây dựng máy tính và việc hiểu rõ những khái niệm, thông số cơ bản của bo mạch chủ giúp người dùng tối ưu hiệu năng hệ thống.
Xem chi tiet
Theo thống kê gần đây, các phòng net, tiệm game, dịch vụ internet ngày càng mở ra rầm rộ, và tập trung nhiều ở những nơi đông dân cư, gần trường học... Mật độ cứ khoảng 500m bạn sẽ thấy 1 tiệm internet và thậm chí có rất nhiều phòng Net được đầu tư rất khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, hệ thống máy tính, trang thiết bị hiện đại… Vậy các nhà đầu tư làm thế nào để những phòng Net bình thường hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được trên “thương trường” và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào tiệm Net.
Xem chi tiet
Tại CES 2015, hãng NVIDIA đã có màn trình diễn hiệu năng của dòng chipset di động thế hệ mới Tegra X1 với đối thủ tiềm năng Apple A8x.
Xem chi tiet
Cấu hình không bao gồm chuột/bàn phím và tai nghe/loa. Các thiết bị này hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích của người dùng.
Xem chi tiet
Lễ trao giải Chung kết Quốc gia Liên minh Đột Kích Tournament 2014 đã được VTC Game tổ chức tại TP.HCM vào tối 29/6. Đây là giải đấu quy mô nhất, lớn nhất dành cho các Liên Minh Đột Kích khắp Bắc, Trung, Nam, chính thức khởi tranh từ tháng 3/2014.
Xem chi tiet
Facebook náo loạn vì sự cố ngày 19/6/2014 chúng ta không thể truy cập vào www.facebook.com mạng xã hội lớn nhất hiện nay
Xem chi tiet
Khi quý khách muốn lắp đặt 1 phòng net game để kinh doanh,ngoài những yếu tố khảo sát về địa điểm cũng như cấu hình máy,không gian phòng net.Thì yếu tố tiết kiệm chi phí trong những khâu chọn lựa những chi tiết nhỏ phù hợp cũng không kém quan trọng.Nó giúp bạn tiết kiệm 1 khoản kha khá mà sẽ có ảnh hưởng tốt cho việc kinh doanh sau này.
Xem chi tiet
Xem chi tiet
một biến thể mới của trojan điều khiển từ xa có thể tấn công và lợi dụng hệ thống điều khiển server công nghiệp để phát tán phần mềm độc hại.
Xem chi tiet
Liên hệ Hotline
0909.107.789 (Mr.Vinh)
Email: [email protected]
Yahoo: luongvinh8779
------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Lắp Đặt ( Mr. Vinh )
Tell: 0909.107.789
Tell: 0988.418.456
Phone: 08.35124.187
KINH DOANH AN PHÁT
Tell: 0932.094.345 (Mr Trọng)
KINH DOANH TỈNH (Mrs Linh )
Tell: 0909.107.739
Tư Vấn Xin GPKD (Mr Trọng)
Tel: 0902.635.079
Tư Vấn Làm Bàn Đóng Thùng
Tell: 0932.745.268 ( Mr. Điệp )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Liên Hệ Bảo Hành
Tell: 0943.737.277
Thắc Mắc + Góp Ý
Call: 0909.107.789

Bài viết mới nhất
Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Gía Cao 0988.418.456 Long
Mua Bán Máy Chủ BootRom Sever Games Chuyên Dụng
Chuyên Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game Giá Cao 0909 107 789 Mr Vinh
DV Thiết Kế Lắp Đặt Phòng Net Game Tiêu Chuẩn Trọn Gói
Đăng Ký GPKD GIấy Phép Kinh Doanh Cho Phòng Net Tiệm Game
Sever Bootrom Chuyên Dụng
Cấu Hình Sever Bootrom Thường
ComBo Nút Bấm Nguồn 2 Jack USP + Phone + Micro Hộp Nhựa Cao Cấp
DV Cài Đặt BootRom Game Sever Cho Phòng Net Game
Thiết Kế Bàn Phòng Net Đóng Thùng Hộp Cao Cấp
Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói
Cấu Hình Sever Bootrom Trên 20 Máy