Tư vấn thiết kế phòng net đẹp

Ngày nay do sự phát triển không ngừng của internet, dịch vụ kinh doanh phòng net, quán game mọc lên nhiều.Sự cạnh tranh vì thế cũng diễn ra vô cùng khốc liệt, các quán game truyền thống  không thể đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của game thủ, người chơi nếu không thay đổi và cải tiến theo xu hướng hiện đại.Trước đây Việt Nam còn đang thời kỳ kinh tế khó khăn đời sống chưa được nâng cao thì những khách hàng lựa chọn quán net vì giá cả, gần nơi mình sinh sống, có lẽ đến cả cấu hình lúc đó vẫn còn chưa gọi là quan trọng thì giờ đây một phòng net được coi là chuẩn thì phòng net đó phải được hội tụ những yếu tố sau:

+ Thiết kế phòng net đẹp đậm chất game thủ

+ Cấu hình phòng máy cao đáp ứng đủ nhu cầu các game hiện nay

+ Có phòng thi đấu cho các giải game

+ Thường xuyên tổ chức cá giải đấu game có thưởng  thu hút game thủ

+ Có chỗ để xe, giữ xe an toàn để game thủ yên tâm chơi thoải mái

+ Đồ ăn đồ uống phục vụ tận răng

 

 thiet ke phong net dep 

Mẫu phòng net Vip được ưa chuộng

 

Thiết kế phòng net đẹp cũng là một hướng đi mới cho những người kinh doanh trong lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của thiết kế và đưa ra những lời khuyên hữu ích trong việc thiết kế quán net.

Thiết kế quán net đẹp phụ thuộc rất nhiều vào không gian và mặt bằng của quán, bạn phải xem xét và khảo sát kỹ trước khi định hình bố cục chung cho quán net. Lưu ý không gian quán net cần thoáng đãng, mát mẻ để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Việc sắp xếp hai dãy bàn song song với nhau, chính giữa là lối đi sẽ giúp không khí được lưu thông hết căn phòng và dễ quản lý hơn. Nếu có khả năng về tài chính thì việc thiết kế phòng riêng dành cho những game thủ hút thuốc lá cũng rất hữu ích đặc biệt là nữ, vì hút thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu trong phòng.

 

1. Lựa chọn bàn ghế thích hợp

Chọn lựa bàn ghế thích hợp cho phòng máy giúp phòng được thông thoáng hơn,tiết kiệm được không gian tối đa.

Thông thường có hai kiểu bố trí bàn máy tính:

- Kiểu truyền thống (máy để lộ thiên): theo kiểu này thì màn hình máy tính sẽ được bố trí đặt phía dưới, case sẽ đặt trên giá đỡ phía trên màn hình. Phù hợp với các quán net đặt mát tính dựa vào tường.

- Kiểu bàn để case máy bên dưới: nếu bày trí theo kiểu này thì bàn cần rộng hơn để người chơi ngồi thoải mái mà không đụng cham vào case. Bàn thường có ngăn riêng để dựng phím và chuột.

 

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ghế cho thiết kế quán net là phải phù hợp với kích thước bàn, người chơi cho thể di chuyển chuột một cách thoải mái mà không bị vướng. Không nên chọn ghế quá êm, cũng như không quá cứng với độ võng hoặc lồi vừa phải.

 

 thiet ke phong net dep 

thiet ke phong net

Kiểu thiết case máy bên dưới tiết kiệm không gian

2 . Lắp đặt các trang thiết bị khác cho phòng net

Các thiết bị mạng, máy điều hòa, nguồn điện cấp, máy phát cũng là một trong những thiết bị cần thiết để phòng net hoạt động tốt và đảm bảo sự hài lòng của các thượng đế. Tùy thuộc vào diện tích quán mà chúng ta có thể lựa chọn và bày trí cho hợp lý.

Cần phải chú ý trong việc chọn lựa dây mạng, dây điện… tránh tình trạng dây thừa, “rối như tơ vò” gây mất thiện cảm đồng thời nguy hiểm đến người chơi.

Bố trí camera giám sát cũng cần khéo léo và có thẩm mỹ để vừa giám sát an ninh vừa dễ dàng trong công tác quản lý.

 thiet ke phong net 

Bố trị máy lạnh với quạt hợp lý tạo cho phòng luôn thoáng mát

Ngoài ra, việc sử dụng thùng rác và gạt tàn cũng rất cần thiết, vì game thủ ngồi chơi hàng tiếng đồng hồ thường hay hút thuốc, ăn uống…điều này sẽ hạn chế được việc mất vệ sinh trong quán.

Chúng tôi hy vọng với những thông tin quý giá trên phần nào giúp các bạn nhìn rõ được tầm quan trọng cũng như sự tiện ích mà thiết kế phòng net mang lại.Đến với An Phát bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn rõ hơn trong từng hạng mục khi bạn muốn lắp đặt phòng net để kinh doanh.





Tiết kiệm điện trong phòng net đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của chủ phòng net,bởi vì chi phí để sử dụng điện trong phòng net là rất lớn.Vi tính An Phát xin chia sẽ những kinh nghiệm ,mẹo nhỏ tiết kiệm 1 cách hiệu tiết kiệm chi phí cho phong net của bạn....
Xem chi tiet
Nếu đặt chân vào những quán game này bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và trải nghiệm như ý của những game thủ
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM.
Xem chi tiet
Ở tp.hồ chí minh thời tiết khi hậu nóng quanh năm,việc giải quyết vấn đề nóng bức bối trong phong net là điều không thể bỏ qua,bởi vì phòng net là nơi tỏa nhiệt rất nhiều của các máy tính do phải bật 24/24
Xem chi tiet
Hãng AMD ngày 12/1 công bố đã hoàn tất việc tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào hệ thống máy siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất.
Xem chi tiet
Bất chấp quy định cấm của pháp luật, website Muare.vn và Rongbay.com đang công khai đăng thông tin bán loại thiết bị nghe lén. Thông tin rao bán trên trang Muare.vn. Ảnh chụp màn hình ngày 30/6/2014.
Xem chi tiet
Khi quý khách muốn lắp đặt 1 phòng net game để kinh doanh,ngoài những yếu tố khảo sát về địa điểm cũng như cấu hình máy,không gian phòng net.Thì yếu tố tiết kiệm chi phí trong những khâu chọn lựa những chi tiết nhỏ phù hợp cũng không kém quan trọng.Nó giúp bạn tiết kiệm 1 khoản kha khá mà sẽ có ảnh hưởng tốt cho việc kinh doanh sau này.
Xem chi tiet
Xem chi tiet
Thông Báo Chuyển Đổi Thành Lập Công Ty An Phát 45 D2 Và Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm đối với khách hàng đã ký hợp đồng với An Phát trước đây .Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách đối với Vi tính An Phát
Xem chi tiet
Lễ trao giải Chung kết Quốc gia Liên minh Đột Kích Tournament 2014 đã được VTC Game tổ chức tại TP.HCM vào tối 29/6. Đây là giải đấu quy mô nhất, lớn nhất dành cho các Liên Minh Đột Kích khắp Bắc, Trung, Nam, chính thức khởi tranh từ tháng 3/2014.
Xem chi tiet
Liên hệ Hotline
0909.107.789 (Mr.Vinh)
Email: [email protected]
Yahoo: luongvinh8779
------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Lắp Đặt ( Mr. Vinh )
Tell: 0909.107.789
Tell: 0988.418.456
Phone: 08.35124.187
KINH DOANH AN PHÁT
Tell: 0932.094.345 (Mr Trọng)
KINH DOANH TỈNH (Mrs Linh )
Tell: 0909.107.739
Tư Vấn Xin GPKD (Mr Trọng)
Tel: 0902.635.079
Tư Vấn Làm Bàn Đóng Thùng
Tell: 0932.745.268 ( Mr. Điệp )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Liên Hệ Bảo Hành
Tell: 0943.737.277
Thắc Mắc + Góp Ý
Call: 0909.107.789

Bài viết mới nhất
Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Gía Cao 0988.418.456 Long
Mua Bán Máy Chủ BootRom Sever Games Chuyên Dụng
Chuyên Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game Giá Cao 0909 107 789 Mr Vinh
DV Thiết Kế Lắp Đặt Phòng Net Game Tiêu Chuẩn Trọn Gói
Đăng Ký GPKD GIấy Phép Kinh Doanh Cho Phòng Net Tiệm Game
Sever Bootrom Chuyên Dụng
Cấu Hình Sever Bootrom Thường
ComBo Nút Bấm Nguồn 2 Jack USP + Phone + Micro Hộp Nhựa Cao Cấp
DV Cài Đặt BootRom Game Sever Cho Phòng Net Game
Thiết Kế Bàn Phòng Net Đóng Thùng Hộp Cao Cấp
Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói
Cấu Hình Sever Bootrom Trên 20 Máy