Thông Báo Chuyển Đổi Thành Lập Công Ty Vi Tính An Phát 45 D2 Và Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm

Thông Báo Chuyển Đổi Thành Lập Công Ty An Phát 45 D2 Và Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Ban Giám Đốc công ty trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng đã mua bán tại Vi Tính An Phát trong thời gian qua một số thông tin như sau:
- Kể từ ngày 16 tháng 05 năm 2014 Ông Lương Quang Vinh chính thức bán lại 50% cổ phần góp vốn công ty cho Ông Bùi Anh Tuấn.
- Ngày 16 tháng 6 năm 2014 Ông Lương Quang Vinh bàn giao 50% và tiến hành thành lập công ty mới với tên: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT tại địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nay Vi Tính An Phát 45 D2 Bình Thạnh xin thông báo tới Quý Khách hàng do Lương Quang Vinh trực tiếp ký hợp đồng kể từ tháng 05/2014 trở về trước, trong thời gian làm việc chung với Bùi Anh Tuấn như sau:
- Do thời gian qua Công Ty chúng tôi đã ký kết và bán máy móc, thiết bị cho Quý Khách Hàng . Mà tất cả các hợp đồng mua bán đều do Tôi ( Lương Quang Vinh ) trực tiếp tư vấn làm việc và ký hợp đồng với Quý Khách. Khi thành lập Công Ty Tôi không mong muốn Khách Hàng của mình gặp phải khó khăn trong vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật hay cần bảo hành các sản phẩm, và các vấn đề khác liên quan tới quyền lợi cũng như các chế độ hậu mãi mà Tôi đã hứa cũng như đã ký kết với Quý Khách. Tôi rất tôn trọng quyền lợi của Quý Khách Hàng khi mua bán tại Vi Tính An Phát nên đã quyết định đưa ra một số trường hợp như sau:
+ Trường hợp 01: Theo như bản hợp đồng thì Công Ty bán sản phẩm cho Quý Khách phải bảo hành sản phẩm bán ra theo như chế độ của nhà sản xuất. Khi Quý Khách hàng gặp sự cố hư hỏng vui lòng đến tại địa chỉ bảo hành theo như Hợp Đồng Mua Bán do Lương Quang Vinh ký với Quý Khách.
+ Trường hợp 02: Nếu Quý Khách hàng còn quan tâm và ủng hộ Lương Quang Vinh và muốn làm việc trực tiếp với Vinh thì Vinh sẵn lòng Bảo Hành Tất Cả Sản Phẩm đã bán ra tại Công Ty cũ. Cam kết hỗ trợ 100% trường hợp mang tới Công Ty An Phát 45 D2 Bình Thạnh, hay gửi Chành Xe tới ( Tôi sẽ cho nhân viên tới tận chành xe nhận hàng và gửi lại hàng cho Quý Khách)
+ Trường Hợp 3: Tất cả các sản phẩm mà Quý Khách hàng mua tại Vi Tính An Phát đều là hàng có xuất xứ, nguồn gốc rõ rang, có tem của nhà phân phối tại Việt Nam. Do đó Quý Khách hàng có thể mang sản phẩm tới bảo hành tại các Trung Tâm Bảo Hành của các hãng sản xuất.
Mọi thắc mắc hay cần đối chất làm rõ sự việc vui lòng gọi trực tiếp vào số điện thoại 0909 107 789 Tôi sẽ đáp ứng lại mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng.
Tri ân Khách hàng: Một lần nữa Chúng Tôi trân trọng cảm ơn tất cả Khách Hàng đã quan tâm và ủng hộ Tôi suốt thời gian qua. Đáp lại Tôi xin gửi một phần quà nhỏ tới tận địa chỉ Quý Khách Hàng 01 sản Phẩm cho những ai đã làm việc trọn gói tại Công Ty. Đó là 01 máy thổi bụi Mini cao cấp ( Công xuất rất mạnh thổi bay hết tất cả bụi trong khung, hộp ván với bàn phòng net không case hay phong net dùng case). Đó là một món quà nhỏ mà Tôi gửi tới Quý Khách hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng tại website www.vitinhanphat.com hay liên hệ qua số điện thoại 0909 107 789 (Mr Vinh) chúng tôi sẽ gửi tới tận địa chỉ của Quý Khách hoàn toàn miễn phí.
PS: Thời gian gần đây có một số đơn vị + một số đối tượng thường xuyên lui tới gặp các khách hàng của Công Ty đã làm và đang làm: nói xấu, thậm chí là nói rất tệ nhằm hạ thấp C.Ty mục đích chủ yếu của Họ là bán được sản phẩm. Bản thân Tôi lấy làm xấu hổ cho các đơn vị hay cá nhân đó. Họ chỉ nghĩ bán được hàng mà không nghĩ tới sự trơ trẽn hay ăn nói quá thô lỗ bóp, ăn nói méo sự thật. Chúng Tôi đã có đầy đủ chứng cớ + nhân chứng về điều này thời gian thích hợp chúng tôi sẽ công bố Online cho Quý Khách Hàng được biết.
CAM KẾT VÀNG CỦA CÔNG TY AN PHÁT 45 D2 BÌNH THẠNH:
1/ Hàng hóa sản phẩm bán ra tại Công Ty là hàng mới 100%
2/ Bảo hành sản phẩm theo chế độ nhà sản xuất đưa ra ( thông thường là 24 tháng hoặc 36 tháng tùy theo sản phẩm)
3/ Bảo hành 1 đổi 1 ngay tháng đầu mua hàng.
4/ Chế độ hẫu mãi dành cho KH : Cho mượn Linh Kiện + Server Bootrom thay thế khi có sự cố
5/ Hàng hóa + sản phẩm Quý Khách Hàng lắp trọn gói: C.Ty vận chuyển thiết bị còn nguyên đai, nguyên thùng hộp của từng linh kiện, bộ phận hàng hóa xuống tận địa chỉ lắp đặt, sau đó Quý KH kiểm tra xem đúng hàng, đúng mẫu mã cũng như chất lượng và C.Ty sẽ cho Kỹ Thuật Viên tiến hành lắp đặt.
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY VI TÍNH AN PHÁT tại địa chỉ: 45 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng được biết.
Người Viết Thông Báo
( đã ký)
Lương Quang Vinh





Cấu hình không bao gồm chuột/bàn phím và tai nghe/loa. Các thiết bị này hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích của người dùng.
Xem chi tiet
Bo mạch chủ là nền tảng để xây dựng máy tính và việc hiểu rõ những khái niệm, thông số cơ bản của bo mạch chủ giúp người dùng tối ưu hiệu năng hệ thống.
Xem chi tiet
Với Mouse Box, người dùng chỉ cần trang bị thêm một màn hình là đã có thể làm hoàn thành các công việc vẫn thường làm trên PC hay laptop.
Xem chi tiet
Ở tp.hồ chí minh thời tiết khi hậu nóng quanh năm,việc giải quyết vấn đề nóng bức bối trong phong net là điều không thể bỏ qua,bởi vì phòng net là nơi tỏa nhiệt rất nhiều của các máy tính do phải bật 24/24
Xem chi tiet
Khi quý khách muốn lắp đặt 1 phòng net game để kinh doanh,ngoài những yếu tố khảo sát về địa điểm cũng như cấu hình máy,không gian phòng net.Thì yếu tố tiết kiệm chi phí trong những khâu chọn lựa những chi tiết nhỏ phù hợp cũng không kém quan trọng.Nó giúp bạn tiết kiệm 1 khoản kha khá mà sẽ có ảnh hưởng tốt cho việc kinh doanh sau này.
Xem chi tiet
Hãng AMD ngày 12/1 công bố đã hoàn tất việc tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào hệ thống máy siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất.
Xem chi tiet
Theo thống kê gần đây, các phòng net, tiệm game, dịch vụ internet ngày càng mở ra rầm rộ, và tập trung nhiều ở những nơi đông dân cư, gần trường học... Mật độ cứ khoảng 500m bạn sẽ thấy 1 tiệm internet và thậm chí có rất nhiều phòng Net được đầu tư rất khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, hệ thống máy tính, trang thiết bị hiện đại… Vậy các nhà đầu tư làm thế nào để những phòng Net bình thường hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được trên “thương trường” và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào tiệm Net.
Xem chi tiet
Bất chấp quy định cấm của pháp luật, website Muare.vn và Rongbay.com đang công khai đăng thông tin bán loại thiết bị nghe lén. Thông tin rao bán trên trang Muare.vn. Ảnh chụp màn hình ngày 30/6/2014.
Xem chi tiet
một biến thể mới của trojan điều khiển từ xa có thể tấn công và lợi dụng hệ thống điều khiển server công nghiệp để phát tán phần mềm độc hại.
Xem chi tiet
Thông Báo Chuyển Đổi Thành Lập Công Ty An Phát 45 D2 Và Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm đối với khách hàng đã ký hợp đồng với An Phát trước đây .Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách đối với Vi tính An Phát
Xem chi tiet
Liên hệ Hotline
0909.107.789 (Mr.Vinh)
Email: [email protected]
Yahoo: luongvinh8779
------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Lắp Đặt ( Mr. Vinh )
Tell: 0909.107.789
Tell: 0988.418.456
Phone: 08.35124.187
KINH DOANH AN PHÁT
Tell: 0932.094.345 (Mr Trọng)
KINH DOANH TỈNH (Mrs Linh )
Tell: 0909.107.739
Tư Vấn Xin GPKD (Mr Trọng)
Tel: 0902.635.079
Tư Vấn Làm Bàn Đóng Thùng
Tell: 0932.745.268 ( Mr. Điệp )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Liên Hệ Bảo Hành
Tell: 0943.737.277
Thắc Mắc + Góp Ý
Call: 0909.107.789

Bài viết mới nhất
Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Gía Cao 0988.418.456 Long
Mua Bán Máy Chủ BootRom Sever Games Chuyên Dụng
Chuyên Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game Giá Cao 0909 107 789 Mr Vinh
DV Thiết Kế Lắp Đặt Phòng Net Game Tiêu Chuẩn Trọn Gói
Đăng Ký GPKD GIấy Phép Kinh Doanh Cho Phòng Net Tiệm Game
Sever Bootrom Chuyên Dụng
Cấu Hình Sever Bootrom Thường
ComBo Nút Bấm Nguồn 2 Jack USP + Phone + Micro Hộp Nhựa Cao Cấp
DV Cài Đặt BootRom Game Sever Cho Phòng Net Game
Thiết Kế Bàn Phòng Net Đóng Thùng Hộp Cao Cấp
Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói
Cấu Hình Sever Bootrom Trên 20 Máy