Những quán game có thiết kế tiền tỷ tại Việt Nam

Nếu bạn đặt chân vào những quán net sau thì bạn sẽ có những ấn tượng rất chuyên nghiệp mà những quán net bình dân không bao giờ có.Từ cấu hình phòng máy đến không gian thiết kế phòng net cũng như dịch vụ trang bị đến tận răng cho game thủ...

 


- Imba Net

Imba eSports Stadium 1 chi nhánh mới nhất của chuỗi quán game Imba Net vừa được khánh thành vào ngày 10/2 vừa qua tại Thanh Xuân,Hà Nội.Khác với những chi nhánh khác thì Imba eSports Stadium đã đáp ứng hết tất cả những nhu cầu của game thủ,từ cấu hình máy cho đến bàn ghế,trang trí phòng game,những người chơi game online thông thường, game offline yêu cầu cấu hình máy tính nặng cho tới những fan cuồng của thể thao điện tử Hà thành.
 

quán game imba net
 
Trao đổi với anh Hạnh, chủ Imba Net, riêng mặt bằng Imba eSports Stadium cũng như toàn bộ cơ sở trang thiết bị tại đây đã "tiêu tốn" của anh khoảng 3 tỷ Đồng.
 
quán game imbanet
 
Tất cả 90 máy tính của Imba eSports Stadium đều được trang bị hệ thống phần cứng cao cấp để phục vụ cho cộng đồng game thủ Hà Nội. Đặc biệt hơn, 40 trong tổng số 90 máy tính tại đây được trang bị màn hình LG 144Hz, phục vụ cho những game thủ FPS nói chung cũng như CS:GO nói riêng.
Thêm vào đó, toàn bộ khu vực trung tâm của khu vực quán game đều được dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ eSports, với hai phòng thi đấu cách âm với cấu hình máy tính mạnh & ghế chơi game cao cấp, trong khi đó ngay phía ngoài phòng thi đấu là khu vực máy chiếu phục vụ game thủ đến thưởng thức các giải đấu cũng như pub stomp được tổ chức tại đây trong tương lai gần.
 
-A.K Net
Nếu 1 lần bạn đặt chân đến A..K Net bạn sẽ rất hài lòng từ dịch vụ,trang thiết bị cấu hình máy.Tuy sở hữu cấu hình tương đối cao cấp với CPU Core i5 và VGA GTX 650 cho hệ thống hơn 300 máy tại quán, thế nhưng giá giờ chơi chỉ nằm ở mức 4.000 Đồng mỗi tiếng đã thu hút được rất nhiều game thủ tại Phan Thiết, Bình Thuận đến với địa chỉ này.Theo chủ quán ở đây,con số đầu tư lắp đặt phòng net rơi vào khoảng 9-10 tỷ đồng.
quán game a.k net
 
AK.Net là nơi hội tụ những game thủ nổi tiếng từ các thể loại game khác nhau,nơi đây diễn ra rất nhiều giải đấu game quy tụ hàng trăm game thủ tham gia mỗi năm.Phòng rộng hơn 1000m vuông và có tổng cộng 316 máy.
 
 
-Closseum Games Center
 
Qua trao đổi với anh Tuấn - phụ trách chính tại Colosseum, quán game này được xây dựng dựa trên niềm đam mê với trò chơi AOE - Đế Chế và toàn bộ khu vực mô phỏng lại thiết kế của đấu trường La Mã. Ngoài ra chính bố cục độc đáo này cũng nhằm tôn vinh các vận động viên eSport nói chung.
 
quán game tiền tỷ tại việt nam
 
Hiện tại Colosseum được trang bị khoảng 120 máy tính chia thành 3 khu, bên ngoài là khu vực bình thường xếp vòng cung, tiếp đến là đấu trường ở chính giữa và 2 phòng VIP riêng biệt chống ồn, dành riêng cho các team tập luyện hoặc các kèo đấu đặc biệt.
Nguồn: Gamek.Vn





Ở tp.hồ chí minh thời tiết khi hậu nóng quanh năm,việc giải quyết vấn đề nóng bức bối trong phong net là điều không thể bỏ qua,bởi vì phòng net là nơi tỏa nhiệt rất nhiều của các máy tính do phải bật 24/24
Xem chi tiet
Xem chi tiet
Chỉ 1 tuần sau khi phiên bản 4.10 cập bến máy chủ Bắc Mĩ, Riot Games đã hé lộ những vị tướng sẽ được nhắm đến ở phiên bản 4.11
Xem chi tiet
Nếu đặt chân vào những quán game này bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và trải nghiệm như ý của những game thủ
Xem chi tiet
Facebook náo loạn vì sự cố ngày 19/6/2014 chúng ta không thể truy cập vào www.facebook.com mạng xã hội lớn nhất hiện nay
Xem chi tiet
Tiết kiệm điện trong phòng net đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của chủ phòng net,bởi vì chi phí để sử dụng điện trong phòng net là rất lớn.Vi tính An Phát xin chia sẽ những kinh nghiệm ,mẹo nhỏ tiết kiệm 1 cách hiệu tiết kiệm chi phí cho phong net của bạn....
Xem chi tiet
Hãng AMD ngày 12/1 công bố đã hoàn tất việc tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào hệ thống máy siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất.
Xem chi tiet
Có thể nói dòng tai nghe HD7 DJ là dòng tai nghe dành cho DJ chuyên nghiệp nhằm tạo thêm hưng phấn và dẫn dắt đám đông theo giai điệu của bạn. HD7 DJ thể hiện khả năng âm thanh vượt trội trong môi trường có nhiều tiếng ồn lẫn tạp âm như những câu lạc bộ vui chơi, quán cafe.
Xem chi tiet
Tại CES 2015, hãng NVIDIA đã có màn trình diễn hiệu năng của dòng chipset di động thế hệ mới Tegra X1 với đối thủ tiềm năng Apple A8x.
Xem chi tiet
một biến thể mới của trojan điều khiển từ xa có thể tấn công và lợi dụng hệ thống điều khiển server công nghiệp để phát tán phần mềm độc hại.
Xem chi tiet
Liên hệ Hotline
0909.107.789 (Mr.Vinh)
Email: [email protected]
Yahoo: luongvinh8779
------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Lắp Đặt ( Mr. Vinh )
Tell: 0909.107.789
Tell: 0988.418.456
Phone: 08.35124.187
KINH DOANH AN PHÁT
Tell: 0932.094.345 (Mr Trọng)
KINH DOANH TỈNH (Mrs Linh )
Tell: 0909.107.739
Tư Vấn Xin GPKD (Mr Trọng)
Tel: 0902.635.079
Tư Vấn Làm Bàn Đóng Thùng
Tell: 0932.745.268 ( Mr. Điệp )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Liên Hệ Bảo Hành
Tell: 0943.737.277
Thắc Mắc + Góp Ý
Call: 0909.107.789

Bài viết mới nhất
Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Gía Cao 0988.418.456 Long
Mua Bán Máy Chủ BootRom Sever Games Chuyên Dụng
Chuyên Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game Giá Cao 0909 107 789 Mr Vinh
DV Thiết Kế Lắp Đặt Phòng Net Game Tiêu Chuẩn Trọn Gói
Đăng Ký GPKD GIấy Phép Kinh Doanh Cho Phòng Net Tiệm Game
Sever Bootrom Chuyên Dụng
Cấu Hình Sever Bootrom Thường
ComBo Nút Bấm Nguồn 2 Jack USP + Phone + Micro Hộp Nhựa Cao Cấp
DV Cài Đặt BootRom Game Sever Cho Phòng Net Game
Thiết Kế Bàn Phòng Net Đóng Thùng Hộp Cao Cấp
Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói
Cấu Hình Sever Bootrom Trên 20 Máy