Những phương pháp chống nóng hiệu quả cho phòng Net

Ở Tp.hồ chí minh thời tiết khí hậu nóng quanh năm,việc giải quyết vấn đề nóng bức bối trong phòng net là điều không thể bỏ qua,bởi vì phòng net là nơi tỏa nhiệt rất nhiều của các máy tính do phải làm việc 24/24h.Các hộ kinh doanh phòng net càng ngày càng phát triển và mọc lên như nấm,sự cạnh tranh kinh doanh vì thế cũng diễn ra rất khốc liệt.Ngoài cấu hình máy tính phải cao thì chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới sự sống còn của phòng game. 

Trung bình mỗi phòng net thường có từ 15 máy (nhỏ) đến vài trăm máy (lớn). Máy càng nhiều thì nhiệt độ của phòng càng tăng lên, 1 bộ máy hoạt động có nhiệt độ tối đa là 38 độ thì 10 đã là 380 độ chưa tính thân nhiệt của người dùng. Đối với game thủ việc chọn phòng net thoáng mát là 1 trong những tiêu chí rất quan trọng để gắn bó vì chẳng ai thích ngồi chơi trong 1 căn phòng chật chội, nóng bức và toàn khói thuốc ngột ngạt.

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ những phương pháp giúp bạn giải quyết sự ngột ngạt và bức bối trong phòng máy hiệu quả:

1. Tăng thêm số lượng quạt hoặc tăng công suất quạt

Đối với quạt công nghiệp là giải pháp đầu tiên được nghĩ đến tuy nhiên bạn cần phải đặt đúng hướng để thổi tất cả luồng khí nóng ra ngoài, nếu bạn bố trí sai – luồng khí nóng sẽ không thoát ra được mà chỉ bay lòng vòng trong phòng mà thôi. Nên bố trí quạt thông gió đối diện với quạt công nghiệp để hút khí nóng ra ngoài khi quạt thổi tới, tuyệt đối không lắp quạt trần vì như thế chỉ càng làm nóng phòng hơn thôi.

tư vấn giải pháp chống nóng cho phòng net

 

2.  Đối với 1 số máy nên tắt ngay sau khi khách trả (nếu lúc đó không có khách chờ máy) điều này giúp giảm nhiều chi phí như tiền điện, tuổi thọ linh kiện và tất nhiên là cả nhiệt độ nữa.

3.  Máy lạnh là 1 giải pháp tốt nhất nếu bạn chịu đầu tư, tùy theo diên tích phòng và số lượng máy mà bạn chọn loại máy lạnh thường hay máy công nghiệp để điều hòa tốt nhiệt độ khi lap dat phong net . 

4.  Nếu bạn vẫn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nghĩ đến,  cách sử dụng những thiết bị làm mát khác như quạt thông gió, quạt phun sương, thiết kế phòng theo không gian mở…đây là những thiết bị có thể thay thế máy lạnh và có điện năng tiêu thụ thấp hơn nhiều so với 1 chiếc máy lạnh. Theo tôi 1 căn phòng 35m2 với khoảng 30 máy thì bạn nên thiết kế 2 quạt thông gió, 2 quạt phun sương ở đầu và cuối của dãy máy, có thể bố trí thêm 2 quạt treo tường ở phân đoạn giữa của phòng máy nếu bạn vẫn còn thấy nóng. Đối với quạt treo tường nên gắn thêm ống phun sương đằng trước để mát hơn.

tư vấn giải pháp chống nóng cho phòng net

Trên đây là 1 vài kinh nghiệm của chúng tôi khi thi công phòng net cho khách hàng, bạn nên kết hợp nhiều mục với nhau vì không phải phòng net nào cũng giống nhau.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn và sử dụng máy điều hòa nhiệt độ đúng cách và hiệu quả.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn trực tiếp giải pháp chống nóng cho phòng net hoặc triển khai lắp đặt phòng net game trọn gói nhé :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Điện Biên Phủ quẹo vào đường D2 đi tiếp 150M An Phát nằm bên tay trái đối diện quán cơm Niêu )VUI LÒNG
 
GỌI NGAY 0909.107.789 - 0988.418.456 MR VINH TƯ VẤN 24H.
 
HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM
 
 
Tag: lap dat phong net , thiet ke phong net, tu van lap dat phong net 





Ở tp.hồ chí minh thời tiết khi hậu nóng quanh năm,việc giải quyết vấn đề nóng bức bối trong phong net là điều không thể bỏ qua,bởi vì phòng net là nơi tỏa nhiệt rất nhiều của các máy tính do phải bật 24/24
Xem chi tiet
Facebook náo loạn vì sự cố ngày 19/6/2014 chúng ta không thể truy cập vào www.facebook.com mạng xã hội lớn nhất hiện nay
Xem chi tiet
Hãng AMD ngày 12/1 công bố đã hoàn tất việc tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào hệ thống máy siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất.
Xem chi tiet
Thông Báo Chuyển Đổi Thành Lập Công Ty An Phát 45 D2 Và Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm đối với khách hàng đã ký hợp đồng với An Phát trước đây .Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách đối với Vi tính An Phát
Xem chi tiet
Xem chi tiet
Với Mouse Box, người dùng chỉ cần trang bị thêm một màn hình là đã có thể làm hoàn thành các công việc vẫn thường làm trên PC hay laptop.
Xem chi tiet
Tiết kiệm điện trong phòng net đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của chủ phòng net,bởi vì chi phí để sử dụng điện trong phòng net là rất lớn.Vi tính An Phát xin chia sẽ những kinh nghiệm ,mẹo nhỏ tiết kiệm 1 cách hiệu tiết kiệm chi phí cho phong net của bạn....
Xem chi tiet
Theo thống kê gần đây, các phòng net, tiệm game, dịch vụ internet ngày càng mở ra rầm rộ, và tập trung nhiều ở những nơi đông dân cư, gần trường học... Mật độ cứ khoảng 500m bạn sẽ thấy 1 tiệm internet và thậm chí có rất nhiều phòng Net được đầu tư rất khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, hệ thống máy tính, trang thiết bị hiện đại… Vậy các nhà đầu tư làm thế nào để những phòng Net bình thường hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được trên “thương trường” và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào tiệm Net.
Xem chi tiet
Cấu hình không bao gồm chuột/bàn phím và tai nghe/loa. Các thiết bị này hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích của người dùng.
Xem chi tiet
Bất chấp quy định cấm của pháp luật, website Muare.vn và Rongbay.com đang công khai đăng thông tin bán loại thiết bị nghe lén. Thông tin rao bán trên trang Muare.vn. Ảnh chụp màn hình ngày 30/6/2014.
Xem chi tiet
Liên hệ Hotline
0909.107.789 (Mr.Vinh)
Email: [email protected]
Yahoo: luongvinh8779
------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư Vấn Lắp Đặt ( Mr. Vinh )
Tell: 0909.107.789
Tell: 0988.418.456
Phone: 08.35124.187
KINH DOANH AN PHÁT
Tell: 0932.094.345 (Mr Trọng)
KINH DOANH TỈNH (Mrs Linh )
Tell: 0909.107.739
Tư Vấn Xin GPKD (Mr Trọng)
Tel: 0902.635.079
Tư Vấn Làm Bàn Đóng Thùng
Tell: 0932.745.268 ( Mr. Điệp )
Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7
Liên Hệ Bảo Hành
Tell: 0943.737.277
Thắc Mắc + Góp Ý
Call: 0909.107.789

Bài viết mới nhất
Chuyên Thanh Lý Phòng Nét Gía Cao 0988.418.456 Long
Mua Bán Máy Chủ BootRom Sever Games Chuyên Dụng
Chuyên Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game Giá Cao 0909 107 789 Mr Vinh
DV Thiết Kế Lắp Đặt Phòng Net Game Tiêu Chuẩn Trọn Gói
Đăng Ký GPKD GIấy Phép Kinh Doanh Cho Phòng Net Tiệm Game
Sever Bootrom Chuyên Dụng
Cấu Hình Sever Bootrom Thường
ComBo Nút Bấm Nguồn 2 Jack USP + Phone + Micro Hộp Nhựa Cao Cấp
DV Cài Đặt BootRom Game Sever Cho Phòng Net Game
Thiết Kế Bàn Phòng Net Đóng Thùng Hộp Cao Cấp
Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói
Cấu Hình Sever Bootrom Trên 20 Máy